Tuesday, May 24, 2016

Chính sách bán nhà phố ShopHouse The Three

Hình ảnh phòng mẫu căn hộ ShopHouse thể hiện sự lịch sự sang trọng

1.Vị trí
Nằm trên tuyến đường chính dẫn vào khu đô thị Gamuda Gardens, nhà phố thương mại The Three Central sẽ là tâm điểm đến mỗi ngày của hàng ngàn lượt khách lưu thông qua đường vành đai 3.

2.Quy mô và thiết kế
The Three Central có tổng số 15 căn đã hoàn hiện và đang hoạt động.
Diện tích từ 137 – 200m² với diện tích sàn trung bình khoảng 400m.
Các căn nhà Shophouse Gamuda Garden – The Three được thiết kế linh hoạt để đáp ứng cả 2 không gian: ở và kinh doanh. Công năng sử dụng được cân nhắc đến từng chi tiết, vừa độc lập tương đối giữa không gian thương mại mà vừa tiện nghi cho sinh hoạt gia đình.

Những họa tiết, hình khối, chất liệu và bố cục trên mặt tiền của ngôi nhà liên kết với nhau thành một tổ hợp thương mại hoàn chỉnh, sầm uất.

CHÍNH SÁCH BÁN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI SHOPHOUSE THE ONE, THE THREE

Gamuda Land Việt Nam áp dụng chương trình bán hàng đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua căn hộ shophouse Gamuda.
Thanh toán trả chậm: Chỉ cần đóng 2,5% tổng giá trị căn nhà khi ký kết HĐMB; 97,5% còn lại được chia đều trả chậm trong vòng 36 tháng với lãi suất 0%.
Bảo đảm tiền thuê với tổng giá trị lên tới 700 triệu đồng/căn

Được xây dựng trong quần thể khu đô thị tốt nhất Hà Nội, nhà phố thương mại Gamuda chính là địa điểm xây dựng sự nghiệp kinh doanh lý tưởng dành cho doanh nghiệp trẻ mới khởi nghiệp hay gia đình buôn bán nhỏ…

Quý khách có nhu cầu mua bán căn hộ Shophouse Gamuda City vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn dự án Gamuda Garden để được tư vấn lựa chọn căn hộ và nắm được những thông tin mới nhất về dự án.

2 comments:

  1. Nằm trong chuỗi dự án BĐS của MB Land chung cư Golden Field Mỹ Đình đang hot nhất hiện nay | với việc dự án nằm trên đường hàm nghi vị trí dự án Golden Field Mỹ Đình rất thuận tiện về giao thông | trong tháng 11 này chủ đâu tư tiếp tục mở bán căn hộ Golden Field Mỹ Đình với nhiều phần quà hấp dẫn

    ReplyDelete
  2. Với chất lượng tiện ích cao cấp thì chủ đầu tư TID mong muốn mang tới cho cư dân đang sinh sống trong căn hộ chung cư Dolphin Plaza một không gian sống năng động và tiện nghi nhất Hà Nội

    ReplyDelete

Tìm dự án trên bản đồ

Địa chỉ mua dụng cụ điện cầm tay