Wednesday, June 22, 2016

Chuyện lạ "Gà đẻ trứng vàng" tại ShopHouse Gamuda

Mô hình kinh doanh nhà phố thương mại Gamuda được ví như "Gà đẻ trứng vàng"
Với những người đang tìm cho mình một nơi làm ăn kinh doanh thịnh vượng và một nơi sống an bình trong lành thì sở hữu nhà phố thương mại ShopHouse Gamuda với tấm sổ đỏ vĩnh viễn trên tay là cơ hội đầu tư "vàng" và là sự lựa chọn tuyệt với đúng đắn. Trong đó, mô hình Shophouse tại Gamuda Gardens là một ví dụ tiêu biểu.
nha-pho-thuong-mai-the-two-gamuda

Mô hình “hai trong một”
Nâng cấp từ nhà phố truyền thống, shophouse có ưu điểm về quy hoạch, hạ tầng, giá trị thương mại và không gian chức năng hợp lý hơn. Đặc biệt, chức năng “kép” vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” là ưu điểm nổi trội của loại hình này. Từ đó, Shophouse có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ.

Nhà phố thương mại được xây dựng với mục tiêu tối ưu hóa không gian cho sinh sống – kinh doanh từ giai đoạn quy hoạch và thiết kế. Với tầng 1 ưu tiên cho kinh doanh còn các tầng trên tiện cho thương mại cũng như sinh hoạt, cầu thang bố trí dọc theo chiều dài nhà, giúp làm giảm diện tích phụ, tăng độ thoáng cho không gian vốn rộng rãi của một căn hộ nhà phố. Nhờ đó, gia chủ có thể tùy ý triển khai kinh doanh đa dạng: cho thuê mặt bằng, tự doanh, hay vừa kinh doanh vừa sinh sống tại chỗ… Mặt tiền Shophouse (bề ngang, diện tích vỉa hè) cũng được tính toán chi tiết, hợp lý để ưu tiên mục đích thương mại.

Sở hữu một căn Shophouse đa chức năng, vị trí chiến lược, số lượng có hạn, CĐT không phải lo lắng về tính thanh khoản của tài sản. Với chức năng thương mại vượt trội, căn hộ nhà phố chung cư Gamuda dễ mua bán, dễ cho thuê, so với các mô hình khác. Vì vậy, Shophouse được ví như “gà đẻ trứng vàng”. Sự tiêu thụ tốt của thị trường cũng chứng tỏ đây là mô hình hấp dẫn đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, nhanh nhạy và có tầm nhìn.

Shophouse Gamuda- Cơn sóng ngầm trên thị trường BĐS
Một ví dụ điển hình cho phân khúc này là dự án nhà phố thương mại Gamuda Gardens. Sau khi triển khai nhà phố thương mại The Three Central & The One, chủ đầu tư Gamuda Land tiếp tục cho ra mắt shophouse The Two Central.

Vị trí: Bao quanh tòa Chung cư The Two Gamuda, mặt chính diện quay về đường vành đai 3, đây là điểm giao thương, kinh doanh lý tưởng của cư dân và khách hàng
Thiết kế ưu việt: 2 dãy nhà phố nằm song song, đối xứng thành một thể thống nhất bao gồm 55 căn. Mỗi căn xây dựng từ 267,4m² – 748,2m². Công năng sử dụng được tối ưu hóa với tầng 1 + tầng lửng dùng cho thuê cửa hàng. Tầng 2 + 3 gia chủ có thể an cư, sinh sống. Các căn nhà thích hợp cho kinh doanh sinh lời nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an cư lập nghiệp của cư dân.

Phong cách sống lành mạnh: cư dân tại Shophouse The Two Central được tận hưởng bầu không khí trong lành tại KĐT Gamuda Gardens cùng hệ thống tiện ích đồng bộ: nhà Câu lạc bộ, trường học liên cấp quốc tế, trường mẫu giáo IQ Montesori, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, TT chăm sóc sức khỏe 3 Sơn, TTTM Leparc by Gamuda, công viên Yên Sở…
Ưu đãi đặc biệt: CK 5% thanh toán theo tiến độ xây dựng; CK 2% trả chậm 36 tháng 0% lãi suất; miễn phí 1 năm sử dụng Clubhouse.

No comments:

Post a Comment

Tìm dự án trên bản đồ

Địa chỉ mua dụng cụ điện cầm tay