Tuesday, May 24, 2016

Biệt thự đơn lập Gamuda Gardens Yên Sở

Biệt thự Gamuda Gardens Yên Sở ở đâu? Nó nằm trong quy hoạch tổng thể dự án Gamuda Gamuda Gardens tại Km 4.4 Pháp Vân Yên Sở, Quận Hoàng Mai Hà Nội.

Biệt thự đơn lập Gamuda (biệt thự Mansions) với tổng số 23 căn hộ thiết kế sang trọng và đẳng cấp theo phong cách nghỉ dưỡng cùng đầy đủ tiện nghi trong khu đô thị. Dự án đang là lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình có nhu cầu mua ở và đầu tư tại khu đô thị Gamuda.

Biệt thự Mansions thuộc giai đoạn 2 của khu đô thị Gamuda City, biệt thự Gamuda Gardens, các căn hộ nằm tách biệt với những ngôi nhà khác, được bao quanh bởi khuôn viên sân vườn, vườn hoa cây cảnh nên thơ và tuyệt đẹp.

Hình ảnh nhà mẫu biệt thự đơn lập Gamuda City Yên Sở

Đúng như tên gọi “Mansion”, mỗi biệt thự là một không gian mở với sân phía trước, vườn nằm phía sau, tiểu cảnh bên hiên nhà, ôm trọn cuộc sống của gia chủ trong sự thoải mái và giao hòa cùng thiên nhiên. Tầng trệt với phòng khách, phòng ăn, bếp khô và bếp ướt cùng phòng ngủ cho người già trong khi các tầng trên là các phòng ngủ riêng khéo léo kết hợp với các không gian chung như phòng khách nhỏ, phòng sinh hoạt chung, góc làm việc và đọc sách, góc thư giãn ngoài ban công.

Biệt thự đơn lập Gamuda Gardens nằm tách biệt với những ngôi nhà khác ,được bao bọc bởi khuôn viên sân vườn, vườn hoa cây cảnh nên thơ tuyệt đẹp ,tạo điểm nhấn với những đường nét tinh tế, những mảng miếng độc đáo bởi sự phối kết hợp của những gam màu vừa trầm ấm vừa tươi sáng, nhìn thật ấm áp về mùa đông và mát mẻ trong ngày hè.

Biệt thự đơn lập Gamuda Garden được thiết kế theo phong cách nhà nghỉ dưỡng song vẫn giao hòa tốt với mọi dịch vụ tiện ích và công cộng trong khoảng cách đếm bằng bước chân.

Mỗi căn biệt thự được gắn kèm một garare để xe thoáng rộng. Nội thất bố trí khoa học với các phòng chức năng như phòng khách, phòng ăn và bếp tọa lạc tại tầng trệt trong khi các phòng riêng sẽ chiếm lĩnh tầng một và tầng hai.

Mặt bừng thiết kế căn hộ tiêu chuẩn


CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TỪ CHỦ ĐẦU TƯ GAMUDA LAND
 - Thanh toán trả chậm trong 24 tháng
 - Chiết khấu lên tới 20% theo vị trí từng căn hộ + diên tích
 - Thanh toán 20% nhận nhà về ở ngay trong 6 tháng
 - Tặng 5000$ khi về ở sớm 6 tháng
 - Tặng phiếu ăn uống CLB trị giá 1000$
Khách hàng có thể tham gia vào thiết kế nhà ở theo ý riêng, có thể thiết kế thêm tầng hầm cho đậu xe.
LIÊN HỆ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CĐT
Hotline: 062 729 940 or 0961 606 222
Email: nghia.gamuda@gmail.com
Website: www.gamudaland.org

No comments:

Post a Comment

Tìm dự án trên bản đồ

Địa chỉ mua dụng cụ điện cầm tay