Wednesday, May 4, 2016

Tiện ích cao cấp chỉ có tại khu đô thị Gamuda City

Gamuda Gardens là một dự án mang tầm vóc vĩ mô về mức độ đầu tư cũng như sự hoàn mĩ của giá trị sống mà nó mang lại cho những chủ nhân tương lai. Phần lớn khách hàng đều hào hứng và khá hài lòng với sự đa dạng của mô hình kiến trúc, môi trường trong lành, sạch đẹp, và đặc biệt là những tiện ích mà Gamuda Land cung cấp.

Đến với Gamuda City những chủ nhân tương lai sẽ được đáp ứng tối đa những nhu cầu về vui chơi giải với những khu tổ hợp thương mại hiện đại. Đặc biệt Gamuda City được xem là một thành phố năng động, hoàn hảo vì các công trình phúc lợi đều mang đẳng cấp quốc tế.

Khu công viên Yên Sở rộng nhất tại Hà Nội: tọa lạc tại phía Nam thành phố, Công viên Yên Sở được xem là công viên xanh rộng nhất thành phố Hà Nội với diện tích tới 323 Hecta. Kết hợp khu rừng cây xanh xanh mướt uốn quanh hai bên bờ hồ trong mát sẽ là nơi tạo nên nguồn cảm hứng vô tận cho các cuộc vui chơi, du hí của gia đình, bạn bè…Đây cũng là nơi tạo nên những giá trị lớn lao trong việc thúc đẩy sự gắn bó của cộng đồng, trong việc tạo ra những cơ hội kinh doanh tiềm năng. Đặc biệt hơn cả là mang lại cho thế hệ công dân trẻ một môi trường trong veo và tuyệt đối lành mạnh.

Nhà câu lạc bộ( Clubhouse): Nơi để bạn tận hưởng một không gian hoành tráng, sang trọng với thiết kế tinh tế và kĩ lưỡng từ những viên gạch. Các tiện ích tại đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và tuyệt vời: spa, ăn uống, các câu lạc bộ thể thao, tập gym đều được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế.

1 bệnh viện quốc tế: không phải chen lấn, xô đẩy, không lo phải trải qua những bất tiện từng là nỗi ám ảnh của bạn. Bệnh viện với tiêu chuẩn quốc tế tại Gamuda City sẽ khiến bạn hài lòng cả về trang thiết bị cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

4 trường mẫu giáo:
Gamuda đáp ứng tốt nhu cầu cả về cơ sở vật chất cũng như môi trường giáo dục lành mạnh, chất lượng với hệ thống 4 trường tiểu học. Bao quanh các trường tiểu học đều là khu vui chơi giải trí và các khu thương mại dẫn thẳng về khu căn hộ, tiện lợi cho việc mua sắm của các phụ huynh.

Trường công lập cấp 2, 3: Được hứa hẹn mang đến một môi trường học tập hiện đại và năng động cho thế hệ tương lai với 2 trường công lập cấp 2 và cấp 3.
Trường liên cấp quốc tế Singapore( SIS): Đây là điểm mạnh nổi bật mà Gamuda city mang lại. Tạo cơ hội phát triển vượt bậc cho những công dân tương lai phát huy tối đa trí tuệ của con em bạn.

Dự án Gamuda city thành công và tạo được niềm tin của khách hàng chính từ những nền tảng vững mạnh mà cốt lõi không chỉ ở cơ sở hạ tầng hiện đại, mà còn bởi sự nghiêm chỉnh trong cung cách mang lại giá trị sống bền vững cho những công dân tương lai. Sở hữu cuộc sống tại Gamuda City nghĩa là bạn đang sở hữu những gì tuyệt vời mà cuộc sống có thể dành cho bạn và những người thân yêu.

No comments:

Post a Comment

Tìm dự án trên bản đồ

Địa chỉ mua dụng cụ điện cầm tay