Thursday, May 26, 2016

Gamuda City dẫn đầu 5 khu đô thị tốt nhất Hà Nội

Bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên trước vẻ đẹp như tranh vẽ của những khu đô thị bậc nhất Hà Nội, mặc dù có khi bạn đã gắn bó bao lâu với Thủ đô những chưa một lần khám phá ra vẻ đẹp đó, để rồi bạn thêm yêu thành phố này hơn và có đi đâu bạn vẫn luôn thấy Hà Nội có một đẹp riêng, không pha trộn, đẹp đến từng hơi thở.

1. Khu đô thị Gamuda City

Gamuda City là một trong những dự án đô thị quy mô nhất tại Việt Nam đãn đầu 5 khu đô thị tốt nhất Hà Nội trải rộng trên khuôn viên 500ha, được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở thoáng rộng. Trên diện tích liên hợp bao gồm những vườn cây nhân tạo và các hồ nước tự nhiên, công viên Yên Sở được ví như “lá phổi xanh” của Hà Nội, sở hữu không gian trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp dành cho những cư dân của Gammuda City.


Đặc điểm nổi bật của Gamuda City chính là quy hoạch tổng thể mang tính chiến lược khác biệt, nhằm kiến tạo cho các cư dân tương lại những ngôi nhà lý tưởng trong một khuôn viên hợp nhất. Nhưng công viên xanh mát, hồ nước trong lành cùng cơ sở vật chất hiện đại dành riêng cho cộng đồng cư dân đô thị như câu lạc bộ giải trí nghỉ dươngc và các sân golf đẳng cấp là một trong yêu cầu tiêu chuẩn tại Gamuda City đã được công nhận và kiểm nghiệm bởi nhiều giải thưởng danh giá.

Với hai trung tâm thương mại bán lẻ sầm uất và hai khu đô thị khép kín, thành phố mới Gamuda City hứa hẹn trở thành một biểu tượng cho lối sống đẳng cấp tại cửa ngõ phóa Nam Hà Nội. Tại Gamuda City, ý niệm “ngôi nhà” đã vượt xa những giá trị truyền thống để trở thành tổ ấm ngập tràn sắc xanh và tình yêu thương.

Thông tin chi tiết:

Chủ đầu tư: Gamuda Land Việt Nam

Địa điểm: Yên Sở, quận Hoàng Mai

Diện tích: 500 ha

Dân số: 20000 người

Sản phẩm: biệt thự Gamuda City, liền lề, chung cư, công viên, bệnh viện, trường học, hồ bơi, trung tâm thương mại, Club House…

Tình trạng: giai đoạn I đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, đang tiếp tục triển khai các giai đoạn còn lại.

2. Khu đô thị Ciputra

Sự phát triển không ngừng của các khu đô thị mới ở Hà Nội đã làm lấn lướt ngôi thống lĩnh của Ciputra trong những năm vừa qua. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận dấu ấn tiên phong của Ciputra trong việc tạo ra một chuẩn mực sống đô thị mới tại Hà Nội, là hình mẫu cả về kiến trúc lẫn sự bài bản trong quy hoạch cho nhiều nhà phát triển bất động sản. Hiện nay, Ciputra vẫn được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao với các chuẩn mực quốc tế.


Khu đô thị mới Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi International City) là dự án bất động sản đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam từ trước tới năm 2007, với số vốn đầu tư đăng kí lên tới 2,11 tỷ USD do tập đoàn Ciputra (Indonesia) làm chủ đầu tư. Ciputra sở hữu vị trí thuận lợi về mọi mặt: cách trung tâm thành phố 7,4 km, cách sân bay Nội Bài 21,5 km lại nằm kề với cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài và bờ Nam sông Hồng, nên có thể giao lưu thuận lợi với tất cả các khu vực khác của Hà Nội. Bên cạnh đó, khu đo thị nằm nằm ngay bên bờ hồ Tây nên được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thẳng cảnh hồ Tây, cũng như được đảm bảo các điều kiện về môi trường.

Thông tin chi tiết:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Ciputra (Indonesia) – UDIC

Địa điểm: Quận Tây Hồ

Quy mô: 323 ha

Dân số: 45000 người

Sản phẩm: biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại, khu giải trí, bệnh viện, trường học…

Tình trạng: hoàn thiện giai đoạn I và đi vào sử dụng, hoàn thành một phần giai đoạn II, đang tiếp tục triển khai giai đoạn III

3. Khu đô thị Times City - Park Hill

Khởi công xây dựng từ năm 2011 với tổng mức vốn đầu tư dự toán 23883 tỷ - 30308 tỷ, dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của đảo quốc Singgapore, Times City là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.


Tiếp nối thành công ở giai đoạn 1, tháng 3/2015, tập đoàn Vingroup giới thiệu mô hình căn hộ đẳng cấp hoàn toàn mới tại Khu đô thị Times City: Times City Park Hill - một không gian xanh tiện nghi với các khu vực công cộng tiện ích và những “bức tường cây xanh” bao quanh. 

Vinhomes Times City - Park Hill còn sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi và đắc địa, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ dưới 4km, kết nối gần gũi với các khu vực lân cận - thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hướng đến một không gian sống tốt đẹp hơn ngay trong lòng Hà Nội.

Tổ hợp khu đô thị này cho thấy sự kết hợp hài hòa và giao thoa đọc đáo giữa phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại và châu Á đặc sắc, đang trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam thủ đô và mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.

Thông tin chi tiết:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Địa điểm: quận Hai Bà Trưng, quận Hoàng Mai

Diện tích: 36 ha

Dân số: 25000 người

Sản phẩm: căn hộ, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, hồ nước, hồ bơi, thủy cung, quảng trường…

Tình trạng: khu Time City đã đi vào sử dụng, khu Park Hill đang xây dựng.

4. Khu đô thị Park City

Park City Hà Nội được thiết kế dựa trên ý tưởng độc đáo “Park Home”  hướng đến việc xây dựng những ngôi nhà nằm trong khu cây xanh tươi tốt giữa tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị.

Thân thiện với môi trường và hướng đến lợi ích của cư dân, Park City giống như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố hơn là một khu đô thị. Tiểu khu Nadyne được thiết kế với rất nhiều không gian mở, tràn ngập cây xanh và hoa cỏ được cắt tỉa gọn gàng, xen giữa những khu vườn yên tĩnh, những con đường tản bộ lát đá giống như những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Ngoài việc được tận hưởng không gian xanh mát của khu đô thị với những giàn hoa và băng ghế gỗ nghỉ chân, chủ đầu tư còn chú ý đến phương án chiếu sáng để biến Park City lộng lẫy như khu nghỉ dưỡng cao cấp khi đêm về.

Thông tin chi tiết:
Chủ đầu tư: Perdana Park City (Malaysia)
Địa điểm: đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông
Diện tích: 77 ha
Sản phẩm: nhà liền kề, biệt thự, căn hộ cao cấp, văn phòng, trường học, bệnh viện, khu thương mại, hồ bơi, siêu thị…
Dân số: 23000 người
Tình trạng: tiểu khu Nadnye với 177căn biệt thự, nhà liền kề đã đưa vào sử dụng

5. Khu đô thị sinh thái Vinhome Riverside

Đúng như tên gọi của nó, Vinhome Riverside là một dự án khu đô thị cao cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố bên cách hệ thống sông đào trong xanh; vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại.


Vinhome Riverside là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông cấp, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại, với nhiều tiện ích phong phú, bao gồm: hệ thống căn hộ và văn phòng hạng sang, trung tâm thương mại cao cấp, khu vui chơi giải trí khổng lồ, khu ẩm thực phong phú, bệnh viện - khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao, trường học phổ thông, mầm non đạt chuẩn quốc tế… cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600000m2.

Thông tin chi tiết:
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Địa điểm: quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: gần 185,3 ha
Dân số: 8000 người
Sản phẩm: biệt thự cao cấp, căn hộ, hồ bơi, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…
Tình trạng: đã đi vào sử dụng.



1 comment:

Tìm dự án trên bản đồ

Địa chỉ mua dụng cụ điện cầm tay